வணிகத்தை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது


                        Ways to Promote Your Business PowerPoint Template and Google Slides Theme

விளம்பர உத்தி என்பது ஒரு தயாரிப்புக்கான தேவையை உருவாக்க அல்லது அதிகரிக்க ஒரு திட்டமாகும். உங்கள் தயாரிப்பைப் பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தவும், அதை வாங்குவதில் மக்கள் ஆர்வம் காட்டவும் நீங்கள் பயன்படுத்தும் உத்திகளை இது கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.

ஒரு விளம்பர உத்தியின் குறிக்கோள், உங்கள் தயாரிப்புக்கு சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களை அறிமுகப்படுத்துவது மற்றும் வாங்குவதற்கு அவர்களை நம்ப வைப்பதாகும். வாங்குபவரின் பயணத்தில் அவற்றை நகர்த்த விரும்புகிறீர்கள் - வாடிக்கையாளர்கள் தேவையை உணர்ந்து, உங்கள் தயாரிப்பை ஒரு தீர்வாகக் கருதி, இறுதியாக வாங்க முடிவு செய்வதிலிருந்து செல்லும் பாதை.

உள்ளூர் பட்டியல்களைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்



உங்கள் வணிகத்தை Google இல் பதிவு செய்யுங்கள் - இது புதிய மஞ்சள் பக்கங்கள். உங்கள் நிறுவனத்தின் இருப்பிடம் மற்றும் செயல்படும் நேரத்தை எளிதாகக் கண்டறிய வாடிக்கையாளர்களை இது அனுமதிக்கிறது. வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் வணிகத்தைப் பற்றிய மதிப்புரைகளையும் இடுகையிடலாம். Google My Businessஸை அமைப்பதன் மூலம், மேலடுக்குக் கணக்கைத் திறக்கிறது, ஆன்லைன் தேடல்களில் உங்கள் நிறுவனத்தை இன்னும் அதிகமாகக் காணக்கூடியதாக மாற்றலாம், இலவச விளம்பர வடிவத்துடன் உங்கள் வரம்பை விரிவுபடுத்தலாம்.

                                        9 Tips on How to Promote Business Online in 2021 | Paldesk


சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துங்கள்



காலப்போக்கில், சமூக ஊடகங்கள் ஒரு நல்லவையாகக் குறைவாகவும் வணிகத் தேவையாகவும் மாறிவிட்டன. இந்தத் தளங்கள் உங்களைப் பின்தொடர்பவர்களைத் தீவிரமாகத் தெரிவிக்கவும், ஈர்க்கவும், ஈடுபடவும் உங்களை அனுமதிக்கின்றன. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, பெரும்பாலான சமூக ஊடக தளங்களில் வணிகக் கணக்கை அமைப்பது முற்றிலும் இலவசம், இது உங்கள் வணிகத்தை விளம்பரப்படுத்த மிகவும் மலிவு வழிகளில் ஒன்றாகும். இருப்பினும், கட்டண இடுகைகள் மற்றும் பிற வகையான சமூக ஊடக விளம்பரங்களை உருவாக்குவதற்கு இன்னும் முதலீடு தேவைப்படும்.

உங்கள் வணிகத்தை ஆன்லைனில் விளம்பரப்படுத்தவும்



உங்கள் இணையதளம், வலைப்பதிவு, சமூக ஊடகம் மற்றும் ஆன்லைன் மதிப்பாய்வு அமைப்பு ஆகியவற்றை அமைத்திருந்தாலும், உங்கள் வணிகத்தை ஆன்லைனில் விளம்பரப்படுத்த இன்னும் பல வழிகள் உள்ளன. சிறு வணிகங்கள் கூட தங்கள் பிராண்டை வலுப்படுத்தவும், புதிய வாடிக்கையாளர்களை அடையவும், நெரிசலான சந்தையில் தனித்து நிற்கவும் ஆன்லைன் விளம்பரத்தைப் பயன்படுத்தலாம். இது இலவசம் அல்ல, ஆனால் சாத்தியமான இலக்கிடல் நிலை மூலம், நீங்கள் பொதுவாக செலவுகளை குறைவாக வைத்து உங்கள் பணத்தை அதிகமாகப் பயன்படுத்தலாம்.

Facebook விளம்பரங்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட குழுவினரை இலக்காகக் கொள்ளலாம், அதே நேரத்தில் Google விளம்பரங்கள் உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்கள் தேடும் முக்கிய வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்த முடியும். லிங்க்ட்இன் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமில் பேனர்கள் அல்லது ரிடார்கெட்டிங் விளம்பரங்கள் மூலம் உங்கள் வணிகத்தை வாடிக்கையாளர்களுக்கு முன் வைக்கலாம், அத்துடன் உங்கள் பார்வையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்ப்பதற்காக உங்கள் இணையதளத்தில் நீங்கள் செயல்படுத்தக்கூடிய சாட்போட்கள் மற்றும் கேள்விகளுக்கு நிகழ்நேரத்தில் பதிலளித்து அல்லது தள்ளுபடிகளை வழங்குவதன் மூலம் விளம்பரப்படுத்தலாம். அவர்கள் உங்கள் தளம் அல்லது சமூக ஊடகப் பக்கத்தைப் பார்வையிடும்போது.

அவசர உணர்வை உருவாக்கும் விற்பனை



ஃபிளாஷ் விற்பனையை வழங்குவதன் மூலம் உங்கள் வணிகத்தை விளம்பரப்படுத்தவும், வாங்குதல்களை இயக்கவும் மற்றொரு வழி. குறைந்த காலத்திற்கு மட்டுமே இருப்பதால், ஃபிளாஷ் விற்பனையானது அவசர உணர்வை உருவாக்கி, விற்பனை முடிவதற்குள், வாங்குதலை உடனே முடிக்க வாடிக்கையாளர்களை ஊக்குவிக்கிறது. உங்கள் சமூக ஊடக சேனல்கள் மற்றும் மின்னஞ்சல் வழியாக இந்த விற்பனையை நீங்கள் விளம்பரப்படுத்தலாம். ஒரு குறிப்பிட்ட தயாரிப்புக்கு ஃபிளாஷ் விற்பனை பொருந்தக்கூடும், இது தொங்கிக்கொண்டிருக்கும் சரக்குகளை நகர்த்துவதற்கான சிறந்த வழியாகும்.

உள்ளூர் மற்றும் ஆன்லைன் பத்திரிகைகளைப் பெறுங்கள்

 

                       How To Promote Business On Instagram & Drive Sales - PayU Blog

உங்கள் தொழில்துறையில் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுடன் உங்கள் வணிகத்தை விளம்பரப்படுத்த பத்திரிகை ஒரு சிறந்த வழியாகும். நீங்கள் சமீபத்தில் உங்கள் தயாரிப்பு வரிசையை விரிவுபடுத்தியுள்ளீர்களா? புதிய இடத்தைத் திறந்தீர்களா? உள்ளூர் தொண்டு நிகழ்வுக்கு நிதியுதவி செய்தீர்களா? உங்கள் உள்ளூர் செய்தித்தாள் அல்லது பத்திரிகை அதை உள்ளடக்கியதா என்பதைப் பார்க்க ஒரு செய்திக்குறிப்பை அனுப்பவும்.

இந்த வணிக ஊக்குவிப்பு உத்தியின் கடினமான பகுதி என்னவென்றால், உள்ளூர் பத்திரிகைத் துண்டுகளைப் பெறுவதற்கு நீங்கள் உண்மையில் சில செய்திக்குரிய உள்ளடக்கத்தை வழங்க வேண்டும். அதிகப்படியான விளம்பரத்தைத் தவிர்க்க, நல்ல விஷயங்களைச் சேமித்து அவ்வப்போது அனுப்புங்கள், இதனால் உங்கள் புதுப்பிப்புகள் அதிக செய்திக்குரியதாகத் தோன்றும்.

அடிக்கடி நெட்வொர்க்



நெட்வொர்க்கிங் உங்கள் பிராண்டை ஆதரிக்கக்கூடியவர்களுடன் இணைப்புகளை உருவாக்க உதவுகிறது மற்றும் பரிந்துரைகளை வழங்க தயாராக இருக்கலாம். வணிகம் தொடர்பான கருத்தரங்குகளில் கலந்துகொள்ளவும், அதேபோன்ற எண்ணம் கொண்ட நபர்களுடன் உரையாட உங்களை அனுமதிக்கும் நெட்வொர்க்கிங் நிகழ்வுகளைத் தேடவும். உங்கள் வலைத்தளத்தைப் பார்வையிட அல்லது உங்கள் வணிகத்தைப் பற்றிய விவரங்களுக்கு உங்களைத் தொடர்புகொள்ள வேண்டும் என்பதை மற்றவர்களுக்கு உடல் நினைவூட்டலை வழங்க உங்கள் வணிக அட்டைகளை வழங்கவும்.

சலுகைகள்



தள்ளுபடிகள் அதிக வாடிக்கையாளர்களைப் பெறுவதற்கான செலவு குறைந்த வழியாகும். குறிப்பாக விற்பனையாகாத தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளைத் தேர்ந்தெடுத்து, வாடிக்கையாளர் வருகைகளை ஊக்குவிக்க தள்ளுபடிகளை உருவாக்கவும். தள்ளுபடிகள் பற்றி அஞ்சல் அனுப்பவும், அவற்றை உங்கள் சமூக ஊடக கணக்குகளில் இடுகையிடவும். இந்த முறை குறைவான செயல்திறன் கொண்ட சரக்குகளை அகற்ற உதவுவது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் பிராண்டைப் பற்றிய தகவலைப் பரப்பவும் உதவுகிறது.






Post a Comment

0 Comments